KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019

Hòa cùng không khí sôi nổi, nô nức trong ngày khai giảng năm học mới. Trường Tiểu học Phú Thọ C long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.

Về dự lễ khai giảng có ông Thái Cường Phú – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Phú Thọ; Ông Nguyễn Văn Tèo – Bí Thư Xã đoàn xã Phú Thọ cùng sự có mặt của các cô chú là phụ huynh học sinh, giáo viên nhân viên và học sinh toàn trường.

Hình1140

 Tổ chức lễ đón học sinh lớp một – tạm biệt mái trường mầm non để thực hiện nhiệm vụ học tập tại trường tiểu học với một khí thế mới các em được làm quen với nhiều bạn mới và môi trường mới.Hình1137

Thay mặt cho lãnh đạo xã Phú Thọ: ông Nguyễn Văn Tèo đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhân ngày khai giảng 5/9.

Hình1144

Tặng 20 bộ đồng phục cho học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn được nhận 1 bộ đồng phục đi học – đây là món quà tinh thần hỗ trợ cho các em tiếp bước đến trường và giảm nỗi lo việc học cho gia đình là cầu nối để các em tiếp tục thực hiện ước mơ học tập trong năm học.Hình1148

Tiếng trống khai giảng vang lên trong không khí hò reo vui vẻ của sân lễ như báo hiệu cho một năm học gặt hái được nhiều thành công.

Hình0893

Với niềm hân hoan bước vào năm học mới chúng em quyết tâm nổ lực hết sức biến lòng biết ơn, niềm kính yêu thành hành động thiết thực, nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt xứng đáng với tình yêu thương và sự tin tưởng của thầy cô!

Hình1149

Theo Nguyễn Bình – TH Phú Thọ C.